Dịch vụ mài sàn nhà thẩm mỹ 2023

Dịch vụ mài sàn nhà thẩm mỹ 2023

Dịch vụ mài sàn nhà mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà là điểm cộng lớn nhất, cũng là xu hướng hot nhất năm nay.

Đây là dịch vụ đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Từ xưa đến nay, ngôi nhà chính là nơi xây dựng nên mái ấm gia đình. Không chỉ đơn giản là chỗ cư trú, tránh mưa tránh nắng.

Việc sở hữu một ngôi nhà đẹp, mang tính thẩm mỹ cao cũng góp phần xây dựng tinh thần của bạn và người thân tốt hơn.

Sau những giây phút mệt mỏi, áp lực công việc đè nặng thì ai cũng muốn quay về gian nhà nhỏ của chính mình.

Chính vì vậy, dịch vụ mài sàn nhà ra đời nhằm đáp ứng những nhu cầu cần thiết về tính thẩm mỹ cho ngơi nhà của bạn. Vậy nó có những điểm nổi bật nào hãy cùng TRT khám phá nhé!

Thế nào là dịch vụ mài sàn nhà?

Dịch vụ mài sàn nhà là dịch vụ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn bằng cách thi công, xử lí bề mặt bê tông mới.

Sau đó kết hợp cùng hạt đát Granite hay còn gọi là Granito bằng công nghệ hiện đại giúp cho bề mặt nền nhà được mịn, nhẵn và săn bóng, trông đẹp mắt hơn.

Để đem lại tính thẩm mỹ cao hơn, bên thi công sẽ phủ thêm một lớp Hardener – loại bột dùng xoa nền công trình, tăng cứng nền, hạn chế bụi bám và đặc biệt là làm bóng sàn.

Có nhiều màu sắc từ đỏ, xanh, trắng, lam … mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với thiết kế dành cho ngôi nhà.

Hiện nay, tại Việt Nam ngày càng ưa chuộng sử dụng loại hình dịch vụ này nhiều hơn, đặc biệt là văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, …

Tại sao nên dùng dịch vụ mài sàn nhà?

Không phải ngẫu nhiên dịch vụ mài sàn bê tông trở thành xu hướng những năm gần đây. Chính do những đặc điểm nổi trội mà nó mang lại cho người tiêu dùng, từ đó dần khẳng định vị thế trên thị trường.

Thứ nhất, sàn bê tông mài có độ bền cao

Trước kia, nhà ở thường được gia công bằng nền xi măng hoặc gạch men ốp lát, tuy có vẻ kiên cố nhưng sau khi va đập mạnh vẫn có thể nứt vỡ.

Trong khi đó, dịch vụ mài sàn nhàcam kết mang lại độ cứng cao hơn, đến 50% so với sàn nhà thông thường. Nếu gia chủ bảo quản kỹ, độ bền này càng lâu có thể đến hàng trăm năm.

Chính vì vậy, bạn có thể thấy loại hình này thường được phổ biến ở những nơi công cộng.

Thứ hai, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà

Mặt sàn được đánh bóng bóng kỹ lưỡng, nên phản quang rất tốt. Tạo nên hiệu ứng phản chiếu ánh sáng, khiến ngôi nhà của bạn càng trở nên lộng lẫy và góp phần tạo hiệu ứng thị giác, trông ngôi nhà sẽ rộng rãi hơn.

Không chỉ làm nền, mài sàn nhà còn được áp dụng cho các thiết kế khác trong nhà

Thứ ba, tiết kiệm chi phí

Không chỉ tiết kiệm được chi phí gia công với dịch vụ mài sàn nhà, mà trong suốt quá trình bạn sử dụng cũng khó gây ra nứt, vỡ.

Từ đó, bạn cũng tiết kiệm được một số chi phí bảo trì, sửa chữa hơn so với các vật liệu khác.

Thứ tư, tính chống thấm cao

Không bàn cãi, khả năng chống thấm của sàn bê tông mài được đánh giá rất cao. Do vậy trong những điều kiện thời thiết không thuận lợi: mưa dai dẳng, độ ẩm cao, … sẽ rất khó để khiến nền nhà bạn bị tươm nước.

Thứ năm, bảo vệ môi trường 

Không giống như các vật liệu khác, trong quá trình đánh bóng sàn bê tông, lượng chất thải phát sinh ra thấp.

Nhờ đó, nó không gây ra những mùi khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn vô cùng thân thiện với môi trường.

Không những vậy, sàn bê tông khi được đánh bóng sẽ giúp cải thiện không khí trong nhà bằng cách giảm hoặc loại bỏ các bụi bẩn, nấm mốc.

Bê tông mài là một sự lựa chọn phổ biến so với các vật liệu phủ sàn khác vì những lợi ích đáng chú ý: Tổng chi phí thi công thấp hơn, Bảo dưỡng sàn thấp hơn, Tính thấm mỹ cao, độ bền và công năng sử dụng cao.   

Sàn bê tông mài đã làm cho nó là một sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình như cửa hàng dịch vụ, gian hàng thời trang, nhà hàng, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, nhà xường nhà máy…

Những điểm hạn chế của dịch vụ bê tông mài

Giữa hàng ngàn ưu điểm nổi bật, song sàn bê tông mài cũng có những điểm yếu thế nhất định. Nhưng nó được đánh giá là không quá ảnh hưởng.

Chẳng hạn, sau khi đổ bóng thì sàn nhà sẽ dễ trượt hơn. Tuy nhiên, độ bóng được đánh giá cũng chỉ chênh lệch ít nhiều so với nền gạch men mà thôi.

Ngoài ra, việc phủ bóng nền cũng khiến không gian trở nên rộng rãi hơn, do đó việc bạn cảm thấy lạnh lẽo là điều dễ hiểu. Đó cũng không phải là nhược điểm quá lớn.

Chính vì độ bóng cao, nên cũng dễ trở thành khuyết điểm dễ trượt với sàn bê tông mài

Giá dịch vụ mài sàn nhà tại Hà Nội

Sàn bê tông mài trong các công trình dân dụng sẽ cần phải có kế hoạch thi công chỉn chu.

Các biện pháp xử lí code nền đến bề mặt đều được thi công bởi những người thợ có tay nghề tốt, các thiết bị máy móc yêu cầu đầy đủ và tốt nhất.

Đối với sàn công nghiệp như sàn hầm để xe, sàn nhà máy, sàn xưởng…Đơn giá thi công mài đánh giao động từ 50,000 đ/ mét vuông – 120,000 đ / mét vuông .

Tùy vào vào diện tích thi công, chất lượng bê tông, và vị trí công trình.

Dịch vụ mài sàn uy tín nhất ở Hà Nội

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên chưa rõ độ uy tín cũng như đảm bảo về mặt chất lượng thế nào.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ mài sàn nhà, Công ty TNHH TRT chúng tôi cam kết với quý khách hàng như sau:

– Cung cấp báo giá chi tiết, hợp lý với mọi đối tượng khách hàng

– Quy trình tối ưu tiết kiệm thời gian, chi phí. 

– Trang thiết bị, máy móc hiện đại, đầy đủ.

– Nhân công lành nghề, chuyên nghiệp, chuyên môn kỹ thuật cao.

KẾT LUẬN

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp toàn bộ thông tin về Dịch vụ mài sàn nhà thẩm mỹ 2023, cảm ơn quý bạn đọc đã theo dõi!

 

Leave Comments

0925.63.63.68
0925636368